DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP
SỐ…………..
* Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí. Sản phẩm hội đủ các điều kiện sau đây được chúng tôi nhận bảo hành miễn phí cho khách hàng:
– Sản phẩm phải có phiếu bảo hành của Ogawa và phiếu BH phải còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Sản phẩm chưa can thiệp vào phần cứng (không tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
* Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
– Tất cả các thông tin liên quan đến việc giao, nhận hàng, các chi phí phát sinh (nếu có) đều được bộ phận chăm sóc khách hàng giải đáp đầy đủ trước khi sản phẩm được giao.
– Bộ phận chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ cung cấp các thông tin về các ưu đãi dành cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn cung như thông tin về tình trạng sản phẩm trước khi giao sản phẩm đến tay khách hàng.
– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sản phẩm khi nhận hàng và thông báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, bể, vỡ, móp méo, sai thông tin hoặc giao sai sản phẩm…
– Sau khi quý khách nhận hàng, chúng tôi không có trách nhiệm với những hư hỏng, bể, vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ quý khách. Những sản phẩm sau không được chúng tôi bảo hành miễn phí. Trong điều kiện bảo hành, quý khách hàng có thể phải trả thêm các chi phí phát sinh nếu có.
– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng – bảo hành.
– Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo sự hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
– Sản phẩm do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, gỉ sét, hao mòn trong quá trình sử dụng, sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa trước khi mang đến công ty.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.